Nếu Bạn là ELF…….. EXO là gì trong bạn

“Tôi là một ELF, đúng như thế. Và tôi đang rất là bức xúc vì một vài người tự cho bản thân là ELF mà giờ đây đã thay đổi trái tim. Chắc chẳng còn ai thấy xa lạ với cái tên EXO, vâng, gà cưng của SM đấy ạ. Bạn yêu EXO, tôi không ngăn cản. Nhưng có hài hước ko khi ngày xưa bạn nói bạn là một ELF? EXO thật hoàn hảo. Đúng rồi, vì họ được tuyển chọn. EXO thật đẹp, vâng, họ được tuyển chọn mà. Tôi chẳng rảnh rỗi để so sánh độ đẹp xấu. Tôi chỉ nói một vài điều làm tôi cười ra nước mắt thôi. Tôi là một ELF, có thể so với một số người tôi ko xứng đáng lắm nhưng tôi vẫn ko thấy xấu hổ. Ba năm yêu SJ, một khoảng tgian thật sự rất ngắn để tôi hiểu hết họ nhưng những điều tôi biết có lẽ đủ để nói cho bạn nghe. EXO – tôi xin nói về họ thế này. Ngay từ khi biết họ sẽ debut thì tôi đã thấy bất an rồi. Họ có 12 thành viên, con số này đẹp thật đấy, quen nữa chứ. Có ai nhớ ko? Đó là con số khi mới debut của SJ đó. Tôi đang tự hỏi rằng ko biết ngày mai nó có cộng một ko nhỉ? Họ cũng có những phân nhóm nhỏ, điều này cũng quen nhỉ? SJ là nhóm nhạc trực thuộc SM duy nhất có phân nhóm nhỏ, và EXO sẽ là nhóm nhạc thứ hai. Thật vui. Họ sẽ hoạt động ở Trung và Hàn. Nơi này quen ko? Một lần nữa, phải khẳng định rằng nó rất quen. Không phải đó là thị trường của SJ sao? Nhiều người nói tôi bi quan, nói rằng EXO là để thay thế DBSk, ko liên quan đến SJ. DBSK ư? Lí do nào khẳng định EXO thay thế họ khi mà EXO giống SJ đến không tin nổi như thế. Họa chăng chỉ khác ở điểm EXO đc tuyển chọn còn SJ chỉ là một món hàng thanh lí. Và chắc chẳng ai là ko biết chuyện đã xày ra vào ngày 29-12 vừa qua. Lần đầu tiên SJ diễn mà ko có ELF Lần đầu tiên họ phải nói “Làm ơn hãy cổ vũ chúng tôi” Lần đầu tiên SiWon nổi giận Lần đầu tiên một chương trình uy tín của SBS mà ELF chỉ có 22 người Lần đầu tiên đó… Họ là ai? Một nhóm nhạc của thế giới, vậy mà khi họ hát, ko một banner, ko một quả bóng xanh, ko đèn, ko tiếng hò hét,… Đau xót ko? Nếu một ngày thế giới phản bội SJ Thì ngày đó ELF sẽ phản bội toàn thế giới Ngày đó đến rồi ELF… các bạn nghĩ sao về những hành động của SM Có phải con người ko vậy? Vùi dập SJ để chống lưng cho EXO Tôi đã từng ko tin Nhưng giờ thì đã tin Tôi chỉ là 1 ELF Tôi ko có quyền hạn gì bởi tôi ko phải admin hay trong BQT 4rum Tôi chỉ dùng tình yêu của mình để viết những điều này Xin các bạn – những người nhận mình là ELF Hãy luôn tin yêu SJ Các anh thật sự cô độc “Dù ko ai công nhận chúng tôi Không ai muốn đưa tay giúp chúng tôi đứng dậy Gửi đến những người đã giúp chúng tôi đứng nhất FC tuyệt vời nhất thế giới – ELF” Các anh chỉ có chúng ta thôi Xin đừng quay lại với các anh Xin hãy yêu các anh hết trái tim Đừng yêu bằng môi miệng Hành động đi, đc ko? Hãy đọc và cop đến nhiều 4rum nếu bạn muốn Tôi ko hẳn là anti EXO Chỉ là họ ko đáng để tôi yêu thôi Nhóm nhạc tuyệt vời nhất trong tim tôi chỉ có một Và ngàn kiếp sau cũng chỉ có một SUPER JUNIOR + ELF = FOREVER Xin hãy yêu Leeteuk – Heechul – Hankyung – Yesung – Kangin – Shindong – Sungmin – Eunhyuk – Donghae – Siwon – Ryeowook – Kibum – Kyuhyun Vì trước SJ ko có một SJ nào Sau SJ cũng vậy Và triệu năm sau vẫn vậy Sẽ chẳng có một trưởng nhóm Thiên thần nào ngoài Leeteuk Cũng ko có một Kim Heechul đỉnh đỉnh đại danh thứ 2 Hay một Hoàng tử Cơm chiên thay thế Hanhyung Một Mây hâm thay thế Yesung Hay một Gấu chồn thay Kangin Một Dong tròn vui tính thứ 2 Một Sungmin – Hồng giáo chủ mới Con Khỉ ngốc – Cỗ máy nhảy new ver Con Cá ngố – Lee Donghae thứ 2 Một Siwon mới lịch lãm hơn Hay một Ryeowook hát hay hơn Một Kibum nổi tiếng hơn Hay một maknae láo cá hơn Kyuhyun Sẽ ko có đâu Vì SJ là tuyệt nhất Sẽ chẳng có nhóm nhạc nào đau khổ hơn SJ Cũng sẽ ko có FC nào tuyệt vời hơn ELF sẽ ko có nhóm nhạc nào thành công hơn SJ Cũng sẽ ko có FC nào khóc nhiều hơn ELF Sẽ ko có một SJ mới nơi EXO Bạn có tin điều đó ko? Những ELF chân chính, những nàng công chúa của SJ Chúng ta ko nóng như Hottest Ko đẹp như Beauty Ko lấp lánh như Cassiopeia Ko quan trọng như VIP Nhưng chúng ta là vĩnh cửu, là trường tồn vĩnh hằng Chúng ta là ELF Super Junior và ELF sẽ mãi sánh bước bên nhau dù có bì vùi dập đến mấy Trời ko phụ lòng người bao giờ đúng ko? Chúng ta sẽ chiến thắng tất cả Chỉ cần bạn… KHÔNG PHẢN BỘI SUPER JUNIOR” “WE ARE SUPER JUNIOR THE LAST MAN STANDING”

5 thoughts on “Nếu Bạn là ELF…….. EXO là gì trong bạn”

  1. Viêt ma ko bik suy nghi.exo chia lam 2 cho đêu thi lam j co chuyen thêm 1 Thanh vien vao nhu SJ. ban cu ngoi do lam anh hung ban phim di. Cai j ma ko xung dang de ban anti hay yeu men thi ca 12 thang be van co tai, van noi tieng. Exo cung ko can the loại fan nhu ban. Noi that Minh thay Elf ngay cang ích ky va qua dang. Anti exo vi li do nham nhi ko. Db5k ung ho exo. Thi cass nhu Minh se lam nhu the . Ko nhu ban di lam ngược vs đieu idol ban dg lam. Va cung dung tung ho SJ La ong hoang kpop. Tuy La 1 trong Nhưng? Star dân đau Lan song hallyu Nhưng hay nhin nhân di :Db5K hoặc Big Bang. Chua the goi SJ La ong hoang dau.

    1. Đúng là anti idols khác có chút ko đúng. Trong bài này bạn author ko hề nói SJ là ông hoàng nhưng đối với ELF bọn mình, SJ là ông hoàng bạn ạ :) Ông hoàng trong lòng bọn mình :) Bạn cứ thử nghĩ đi, SJ cũng tài năng. Bộ ba SJ, BB, DBSK cũng một 9 một 10 thôi bạn ạ :) Nếu SM chịu đầu tư cho SJ như YG đầu tư cho BB thì chả ai thua ai đâu bạn nhé :)

    2. chúng tôi chưa từng nói SJ là ông hoàng K-pop và họ cũng chưa từng nghĩ họ sẽ trở thành ông hoàng khi “SJ là những Gulliver – những con người mở đường cho thế hệ mới”, họ là một nhóm nhạc thanh lí, bạn có hiểu không? Cũng vì vậy mà họ chưa từng được đầu tư như các anh EXO, chi phí cho MV của họ là bao nhiêu, có lên hàng tỷ won giống MV của các anh EXO không? Họ vẫn không phân bì hay so đo mà tiếp tục cố gắng. DBSK ủng hộ EXO và SJ cũng ủng hộ vậy khi trên sân khấu MAMA 2012, Siwon đã gọi tên EXO, Super Show 5 là show riêng của SJ, ai cũng biết nhưng họ lại mang hậu bối của mình lên và giới thiệu và còn bảo rằng: “Hãy ủng hộ cho họ (EXO) nhé!”. ELF chúng tôi cũng tôn trọng các bạn EXOtic và các thành viên EXO lắm chứ! Chúng tớ chỉ trách những người từng vỗ ngực xưng lớn “Tôi là một ELF chân chính” rồi cuối cùng lại chê SJ này nọ khi có thứ ánh đèn mới là EXO. SJ của chúng tôi CHƯA BAO GIỜ mong rằng mình trở thành ông hoàng K-pop, CHƯA BAO GIỜ đấy bạn ạ! Họ chỉ mong rằng ELF – tình yêu, năng lượng, những người bạn đồng hành giúp họ bước tiếp – đừng thay lòng với họ và một ngày nào đó, màu bóng sapphire phủ khắp thế giới!

Gửi phản hồi

